• ลิสแบรนด์กรม




วันที่ 30 มีนาคม 2564

นายสุวิช น้อยอิ่ม ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมสหกรณ์กรุงเทพมหานคร พื้นที่ 2 มอบ กพส. กจส. กบส. เข้าร่วมจัดนิทรรศการงานวันถ่ายทอดเทคโนโลยีเพื่อเริ่มต้นฤดูการผลิตใหม่ (Field day) ปี 2564 




วันที่ 29 มีนาคม 2564
 
นายสุวิช น้อยอิ่ม ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมสหกรณ์กรุงเทพมหานคร พื้นที่ 2 มอบหมายให้นายภัทรพล วงศ์ปรีชาสวัสดิ์ เจ้าพนักงานส่งเสริมสหกรณ์อาวุโส และนางสาวขวัณราตรี ศรีรอดนักวิชาการสหกรณ์ปฏิบัติการ เข้าร่วมกับส่วนกำกับและตรวจสอบ 6 กองกำกับและตรวจสอบ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เข้าแนะนำการปฏิบัติตามกฏหมายว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินฯ ประเภทสหกรณ์ออมทรัพย์ ณ สหกรณ์ออมทรัพย์กรมการพัฒนาชุมชน จำกัดวันที่




วันที่ 29 มีนาคม 2564

นายสุวิช น้อยอิ่ม 
ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมสหกรณ์กรุงเทพมหานคร พื้นที่ 2 พร้อมด้วยคณะผู้ตรวจการสหกรณ์ออมทรัพย์บริษัท ไม้อัดไทย จำกัด ได้เชิญผู้จัดการสหกรณ์ออมทรัพย์บริษัท ไม้อัดไทย จำกัด มาชี้แจงข้อเท็จจริง กรณีสหกรณ์ออมทรัพย์ บริษัทไม้อัดไทย จำกัด ได้นำเงินไปฝาก ๕ สหกรณ์ และสหกรณ์ ที่รับฝากเงิน ไม่ได้จ่ายชำระคืน จนทำให้สหกรณ์ฯ เกิดขาด สภาพคล่อง




วันที่​ 28 มีนาคม​ 2564
นายสุวิช​ น้อยอิ่ม​ ผู้อำนวยการสำ​นักงาน​ส่งเสริม​สหกรณ์​กรุงเทพ​มหานคร​ พื้นที่​ 2​ มอบหมาย​ให้ นางกุสุมา ศรีอัครกูล นักวิชาการ​สหกรณ์​ชำนาญการพิเศษ กลุ่ม​ส่งเสริม​สหกรณ์​ 3​ และคณะเข้าร่วม​ประชุม​ใหญ่​สามัญ​ประ​จ​ำปี​ 2563​ ของสหกรณ์​บริการชุมชนบ้านเอื้ออาทรลาดกระบัง จำกัด​ 




วันที่ 26 มีนาคม 2564
นายสุวิช น้อยอิ่ม ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมสหกรณ์กรุงเทพมหานคร พื้นที่ 2 มอบให้นายทศพร พลีดี ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการสหกรณ์ และทีมงาน ดำเนินการจัดประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนปิดบัญชีสหกรณ์ ณ สำนักงานสหกรณ์เคหสถานชุมชนเสือใหญ่ร่วมใจ จำกัด 




วันที่ 25 มีนาคม 2564
นายสุวิช น้อยอิ่ม 
ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมสหกรณ์กรุงเทพมหานคร พื้นที่ 2 มอบหมายให้กลุ่มตรวจการสหกรณ์จัดประชุมทางไกล ( Video Conference) ชี้แจงแนวทางปฏิบัติตามกฏกระทรวงการดำเนินงานและการกำกับดูแลสหกรณ์ออมทรัพย์และสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน พ.ศ.2564 ณ ห้องประชุม ชั้น 2 สำนักงานส่งเสริมสหกรณ์กรุงเทพมหานคร พื้นที่ 2



ผลสำเร็จของ
งานส่งเสริมสหกรณ์
ด้านกองทุนพัฒนา
สหกรณ์
การสร้าง
ความเข้มแข็ง
ของสหกรณ์

ตลาดนำ
การผลิต
เครือข่าย
สหกรณ์

เกษตร
แปลงใหญ่

 
อุปกรณ์
การตลาดของ
สหกรณ์และ
กลุ่มเกษตรกร
ซุเปอร์มาร์เก็ต
สหกรณ์