ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
สรุปรายงานผล โครงการอบรมเกี่ยวกับการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินและการป้องกันและปราบปรามการสนับสนุนทางการเงิน
แก่การก่อการร้ายและการแพร่ขยายอาวุธที่มีอานุภาพทำลายล้างสูงสำหรับเจ้าหน้าที่สหกรณ์
ฐานข้อมูลเกี่ยวกับสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน
รายงานปริมาณธุรกิจและผลการดำเนินงานของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน
รายงานฐานะทางการเงินล่าสุดของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน
รายงานฐานะทางการเงินแบบเปรียบเทียบปีที่นำส่งข้อมูลปีล่าสุด และปีก่อนหน้าของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน
ข้อมูลทางการเงินสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน ในรอบ 5 ปี (พ.ศ. 2556 - 2560)
ข้อมูลทางการเงินสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน ในรอบ 5 ปี (พ.ศ. 2556 - 2560) พร้อมกราฟ
สารสนเทศทางการเงินสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน
การดำเนินงานส่งเสริมสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน
แนวทางการส่งเสริมสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนสู่มาตรฐานองค์กรทางการเงินและสวัสดิการชุมชน
แบบรายงานผลการประเมินสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนสู่มาตรฐานองค์กรทางการเงินและสวัสดิการชุมชน
แบบสรุปผลการประเมินสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนสู่มาตรฐานองค์กรทางการเงินและสวัสดิการชุมชน
บันทึกความเข้าใจว่าด้วยการประสานความร่วมมือในการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินผ่านกิจการสหกรณ์
ระหว่างสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน กรมส่งเสริมสหกรณ์ และกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ ลงวันที่ 3 พฤศจิกายน 2558
ตัวอย่างนโยบายและระเบียบวิธีด้าน AML-CTPE
ตัวอย่างแนวทางปฏิบัติด้าน AML-CTPE ของสหกรณ์
ตัวอย่างนโยบายและแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการปฏิบัติตามกฎหมาย ปกอ.
ขั้นตอนการรับสมัครสมาชิก - รับทำธุรกรรมกับผู้ที่ทำธุรกรรมเป็นครั้งคราว
ตัวอย่างแบบฟอร์มการประเมินความเสี่ยงด้าน AML-CFT ของสมาชิก - ผู้ที่ทำธุรกรรมเป็นครั้งคราว
ตัวอย่างการประเมินความเสี่ยงด้าน AML-CFT สำหรับผลิตภัณฑ์ บริการ และช่องทางบริการ
ตัวอย่างรายงานผลการประเมินความเสี่ยงด้าน AML-CFT ภายในองค์กร
กระดาษทำการตรวจสอบภายในด้าน AML-CFT
Conference เรื่อง การปฏิบัติตามกฎหมายว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน และกฎหมายว่าด้วยการป้องกัน
และปราบปรามการสนับสนุนทางการเงินแก่การก่อการร้าย และการแพร่ขยายอาวุธที่มีอานุภาพทำลายล้างสูง (ปปง.)
หนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัด
หนังสือถึงสำนักงานฯ พื้นที่ 1 , พื้นที่ 2
โครงการ
VDO Conference
สรุปจำนวนสหกรณ์ที่เข้ารับฟัง Conference
เอกสารบรรยายการปฏิบัติตามกฎหมายว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินฯ
เอกสารบรรยายกฎกระทรวง การตรวจสอบเพื่อทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับลูกค้า