รางวัลเลิศรัฐ
2566
คลีนิกให้คำปรึกษารางวัลเลิศรัฐ (คลิปย้อนหลัง จากสำนักงาน ก.พ.ร.)
- สาขา รางวัลคุณภาพการบริหารการจัดการภาครัฐ (PMQA)
- 📌ภาพรวมการสมัครรางวัล PMQA
- 📌หมวด 1 ด้านการนำองค์การและความรับผิดชอบต่อสังคม
- 📌หมวด 2 ด้านการวางแผนยุทธศาสตร์และการสื่อสารเพื่อนำไปสู่การปฏิบัติ
- 📌หมวด 3 ด้านการมุ่งเน้นผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
- 📌หมวด 4 ด้านการวิเคราะห์ผลการดำเนินงานขององค์การและการจัดการความรู้
- 📌หมวด 5 ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล
- 📌หมวด 6 ด้านกระบวนการคุณภาพและนวัตกรรม และ หมวด 7 ผลลัพธ์การดำเนินการ
- สาขาบริการภาครัฐ
- สาขา การบริการราชการแบบมีส่วนร่วม
- สาขา การบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม ประเภทร่วมใจแก้จน (คลิปย้อนหลัง จากสำนักงาน ก.พ.ร.)
- เงื่อนไขการสมัคร และเกณฑ์การประเมินรางวัลเลิศรัฐ สาขาการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม ประเภทร่วมใจแก้จน พ.ศ. 2566 (สำนักงาน ป.ย.ป.)
หลักเกณฑ์การพิจารณารางวัลเลิศรัฐ ประจำปี พ.ศ. 2566
- การประชุมชี้แจงแนวทางการสมัครและเกณฑ์การพิจารณารางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2566
(วันอังคาร ที่ 15 พฤศจิกายน 2565) - คลีนิกรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2566 ผ่านสืื่ออิเล็กทรอนิกส์ (โปรแกรม ZOOM)
วันอังคาร ที่ 15 พฤศจิกายน 2565
เอกสารประกอบการประชุมชี้แจง
- หลักเกณฑ์รางวัลบริการภาครัฐ
- หลักเกณฑ์รางวัลการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม
- หลักเกณฑ์รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
- คู่มือการประเมินสถานะของหน่วยงานภาครัฐในการเป็นระบบราชการ 4.0
ดาวน์โหลดใบสมัคร
- รางวัลบริการภาครัฐ
1.ประเภทนวัตกรรมการบริการ
2.ประเภทพัฒนาการบริการ
3.ประเภทขยายผลมาตรฐานการบริการ
4.ประเภทบูรณาการข้อมูลเพื่อการบริการ
5.ประเภทบริการตอบโจทย์ตรงใจ
6.ประเภทยยกระดับการอำนวยความสะดวกในการให้บริการ
7.แบบฟอร์มสำหรับผู้ตรวจราชการเสนอผลงาน - รางวัลการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม
1.ประเภทเปิดใจใกล้ชิดประชาชน
2.ประเภทสัมฤทธิผลประชาชนมีส่วนร่วม (Effective Change)
3.ประเภทผู้นำหุ้นส่วนความร่วมมือ (Engaged Citizen)
4.ประเภทเลื่องลือขยายผล (Participation Expanded)
5.ประเภทร่วมใจแก้จน (Collaboration towards Poverty Eradication)
6.ประเภทประสิทธิผลเครือข่าย (Collaboration Network Governance) (ประเภทใหม่) - รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
1.ประเภทคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ระดับดีเด่น และรายหมวด
2.ประเภทคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 4.0
Ebook
- รางวัลการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม ประจำปี 2565
- รางวัลบริการภาครัฐ ประจำปี 2565
- จากต้นแบบความเป็นเลิศ สู่การขยายผลที่ยั่งยืน (6 แนวทาง 10 ผลงานต้นแบบ)