ความพึงพอใจของผู้รับบริการ
2561
- แบบรายงานแผนปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (ภายใน 30 พ.ย. 61)
- รายงานผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อการให้บริการกรมส่งเสริมสหกรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- รายงานผลการดำเนินการตามแผนปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการของหน่วยงานในกรมส่งเสริมสหกรณ์ พ.ศ. 2561
- แผนปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการของหน่วยงานในกรมส่งเสริมสหกรณ์ พ.ศ. 2561
- แบบสอบถามความคิดเห็นของสหกรณ์/กลุ่มเกษตรกร ต่อการให้บริการของหน่วยงานส่วนภูมิภาคของกรมส่งเสริมสหกรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดข้อคำถาม
- แบบสอบถามความคิดเห็นของหน่วยงานราชการต่อการให้บริการของหน่วยงานส่วนภูมิภาคของกรมส่งเสริมสหกรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดข้อคำถาม
- แบบสอบถามความคิดเห็นของกลุ่มอาชีพต่อการให้บริการของหน่วยงานส่วนภูมิภาคของกรมส่งเสริมสหกรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดข้อคำถาม
- แบบรายงานการดำเนินการเพื่อยกระดับความพึงพอใจให้บริการของกรมส่งเสริมสหกรณ์
- หนังสือเลขที่ กษ 1113/ว116 ลงวันที่ 15 ธันวาคม 2560 เรื่อง การดำเนินการเพื่อยกระดับความพึงพอใจต่อการให้บริการของกรมส่งเสริมสหกรณ์
- หนังสือเลขที่ กษ 1113/11002 วันที่ 19 ตุลาคม 2560 เรื่อง การจัดทำแผนปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการของหน่วยงานในกรมส่งเสริมสหกรณ์ พ.ศ. 2561